TiiD Design and Innovation Center ศูนย์ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมทีไอไอดี สอนทำรองเท้า สอนทำรองเท้าออนไลน์ สอนทำกระเป๋า สอนออกแบบรองเท้า สอนออกแบบกระเป๋า สอนหุ้มเบาะ รับตัดรองเท้า รับทำรองเท้า สั่งตัดรองเท้า สอนหุ้มเบาะ

 

 

 

หลักสูตรเรียนทำรองเท้าปี 2567

   

 

หลักสูตรพรีเมี่ยม

รูปแบบการเรียนการสอน

- มาเรียนด้วยตัวเองที่โรงเรียน

- กำหนดเวลาเรียนเองได้ตามที่ผู้เรียนสะดวก ในเวลา 10.00 - 17.00 น. พักเที่ยง 1 ช.ม. ทุกวันยกเว้นวันพุธ

- คิดเวลาเรียน 1 วันเรียน เท่ากับ 6 ชั่วโมง

- รวมค่าวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างแล้ว ไม่มีจ่ายเพิ่ม ไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบเอง 

- เลือกแบบรองเท้าที่ต้องการเรียนได้

ราคาคอร์ส: มี 5 ตัวเลือก

1. หลักสูตร S1 หลักสูตรออกแบบรองเท้าขั้นต้น เรียน 2 วัน (12 ช.ม.) ราคา 5,000 บาท ออกแบบกับทำแพทเทิร์นเท่านั้น

2. หลักสูตร S1+หลักสูตรออกแบบและผลิตรองเท้าขั้นต้น เรียน 4 วัน (24 ช.ม.) ราคา 8,000 บาท ได้รองเท้า 1 คู่ 

3. หลักสูตร S2 หลักสูตรออกแบบและผลิตรองเท้าขั้นพัฒนา เรียน 9 วัน (54 ช.ม.) ราคา 16,000 บาท ได้รองเท้า 2 คู่ 

4. หลักสูตร S3 หลักสูตรออกแบบและผลิตรองเท้าขั้นสูง เรียน 14 วัน (84 ช.ม.) ราคา 25,000 บาท ได้รองเท้า 3 คู่

5. หลักสูตร S4 หลักสูตรออกแบบและผลิตรองเท้าขั้นมืออาชีพ เรียน 25 วัน (150 ช.ม.) ราคา 39,000 บาท ได้รองเท้า 5-6 คู่ 

 

หลักสูตรพรีเมียมออนไลน์

รูปแบบการเรียนการสอน

- เรียนผ่านโปรแกรมวิดีโอคอลเช่น Zoom, Skype,Microsoft Teams, Google Meet

- กำหนดเวลาเรียนเองได้ตามที่ผู้เรียนสะดวก ในเวลา 10.00 - 17.00 น. พักเที่ยง 1 ช.ม. ทุกวันยกเว้นวันพุธ

- คิดเวลาเรียน 1 วันเรียน เท่ากับ 6 ชั่วโมง

- หลักสูตรออนไลน์จะสอนเป็นรองเท้าแบบเย็บมือ ยกเว้นผู้เรียนมีจักรที่บ้าน

- รวมค่าวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างแล้ว โรงเรียนจัดส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้านผู้เรียน

- อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอนเป็นของผู้เรียน เรียนจบแล้วเก็บไว้ได้เลย

- เลือกแบบรองเท้าที่ต้องการเรียนได้

ราคาคอร์ส: จำนวนวันและชั่วโมงเป็นไปตามแบบรองเท้า เริ่มต้นที่ 4 วัน (24 ช.ม.) ราคา 9,500 บาท กรณีเรียนคู่ต่อๆไประยะเวลาในการเรียนและค่าคอร์สจะคิดเป็นคู่ตามความยากง่ายของแบบรองเท้า


หลักสูตรรองเท้าสอนโดย อ.เทอดธรรม และทีมงาน


สนใจติดต่อ

โทร. 02 048 4743, 061 528 8726

แอดไลน์. tiid591

 
 
 
 
หลักสูตรการสร้างแบรนด์กระเป๋า ปี 2567
 
   
 
หลักสูตรสอนทำกระเป๋าสอนโดย อ.ไชยันต์ ไชยสอง และทีมงาน 
กรุณาติดต่อ อ.ไชยันต์ ที่เบอร์ 087 058 6618 เพื่อสอบถามรายละเอียดและราคาหลักสูตร
 
 
 
 
หลักสูตรการหุ้มเบาะรถยนต์และเบาะโซฟาปี 2567
 
   
 
หลักสูตรสอนหุ้มเบาะรถยนต์และหุ้มเบาะโซฟาสอนโดย อ.ไชยันต์ ไชยสอง และทีมงาน 
กรุณาติดต่อ อ.ไชยันต์ ที่เบอร์ 087 058 6618 เพื่อสอบถามรายละเอียดและราคาหลักสูตร
 

ดูบรรยากาศการเรียนการสอนในห้องเรียนของเราได้ที่คลิปข้างใต้ครับ

 


 

อัพเดทข่าวสารล่าสุด

 

หลักสูตรสอนทำรองเท้าพรีเมียมแบบเรียนออนไลน์

  
 
  
 
  
 
แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่สอนทำรองเท้าแบบออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ ไม่ต้องเดินทางมาที่โรงเรียน ลูกศิษย์ที่เราสอนไปแล้วมีทั้งที่อยู่จังหวัดสระบุรี ระยอง ภูเก็ต อยู่ถึงประเทศลาวเราก็ยังสอนแบบออนไลน์ได้ สะดวกสบายแบบนี้มีเราที่เดียว 
 
 

ทีมงาน TiiD ไปสอนทำรองเท้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี

  

  

  

  

ทีมงานของ TiiD ขอขอบคุณคณะอัญมณีศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี ที่ไว้วางใจให้อาจารย์เทอดธรรมและทีมงานเดินทางไปสอนหลักสูตรออกแบบและผลิตรองเท้าอ็อกฟอร์ดให้กับคณะอาจารย์ของมหาวิทยาลัยในระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมงานของเราทุกคนรู้สึกยินดีที่ได้ไปแบ่งปันความรู้ด้านการทำรองเท้าให้กับอาจารย์ทุกท่านที่เข้าร่วมการอบรม หลักสูตรนี้การเรียนการสอนเป็นไปอย่างสนุกสนานและผลงานออกมาสวยงาม สนใจให้เราจัดหลักสูตรและเป็นวิทยากรให้กับหน่วยงานของท่าน ติดต่อมาปรึกษาเราได้นะครับ

 

ภาพจากหลักสูตร "Hand Made Men and Lady Shoe" ที่เราได้รับเชิญไปสอนที่ประเทศพม่า

  

  

  

  

บรรยากาศการเรียนการสอนหลักสูตร "Handmade Men and Lady Shoes" ที่อาจารย์เทอดธรรมและทีมงานของ TiiD ได้รับเชิญไปสอนที่เมืองย่างกุ้งประเทศพม่าในระหว่างวันที่ 1 ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2562 ไปพม่าคราวนี้เราได้ลูกศิษย์เพิ่มอีกหลายคน ได้ไปเปิดโลกทัศน์ใหม่ในการทำรองเท้าให้ชาวพม่า ได้เป็นคนไทยที่ไปแสดงความสามารถให้เพื่อนบ้านได้เห็น และจากผลตอบรับที่ดีของรอบแรก ทำให้มีผู้สนใจเรียนออกแบบและผลิตรองเท้าแฮนด์เมดอีกจำนวนมากที่ต้องการให้มีการเปิดรอบที่สอง ทีมงานของเราและพาร์ตเนอร์ที่พม่าจึงตัดสินใจเปิดสอนหลักสูตร "Handmade Men and Lady Shoe" รอบที่สองในช่วงปลายเดือนเมษายนที่เมืองย่างกุ้งเหมือนเดิม

ดูผลงานการจัดฝึกอบรมและเป็นวิทยากรของเราได้ที่นี่ 


 

อัพเดตข่าวสารอื่นๆ

 

พาผู้เรียนทัวร์วงเวียนใหญ่

  

  

ทีมงานของ TiiD พาคุณปณิตาไปทัวร์วงเวียนใหญ่ แหล่งขายวัตถุดิบสำหรับรองเท้าและกระเป๋าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ การรู้จักแหล่งขายวัตถุดิบ ได้เห็นความหลากหลายของวัตถุดิบ ได้รู้จักราคาของวัตถุดิบ เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับคนที่คิดจะเริ่มอาชีพสาขาใดก็ตาม ในหลักสูตรระดับมืออาชีพ 20 วัน (120 ช.ม.) ของเราจึงมีหนึ่งวันเต็มที่เราจะพาผู้เรียนไปทัวร์วงเวียนใหญ่ โดยมีรถของโรงเรียนพาไป มีอาจารย์ของเราไปเป็นไกด์คอยให้คำแนะนำ ผู้เรียนจะได้รู้จักกับวงเวียนใหญ่อย่างละเอียด ได้เห็นถึงความหลากหลายของวัตถุดิบ ได้มีโอกาสเลือกซื้อวัตถุดิบที่ตัวเองสนใจ ทำให้มีไอเดียในการออกแบบที่เปิดกว้างขึ้น

 

พาทัวร์โรงงานทำหุ่นรองเท้า

   

ใครเรียนหลักสูตรทำรองเท้าระดับมืออาชีพกับเรา จะมีการพาไปทัวร์โรงงานทำหุ่นรองเท้า โรงงานนี้อยู่แถวบางจาก เป็นบริษัททำหุ่นรองเท้าที่เก่าแก่อยู่คู่กับวงการรองเท้าของไทยมานาน คนที่อยู่ในธุรกิจรองเท้าทุกคนต้องรู้จัก เราจะพาไปรู้จักสถานที่ แนะนำให้รู้จักพนักงานของโรงงาน สอนวิธีการสั่งหุ่น การดีลกับโรงงาน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งหุ่นใหม่ ก็อปหุ่นจากรองเท้า เกรดไซส์หุ่น ขยายฟิตติ้ง ผู้เรียนจะได้เข้าใจและบริหารจัดการเรื่องหุ่นรองเท้าได้เอง

 

รองเท้าที่พื้นทำจากขยะทะเลที่นำมารีไซเคิล

  

  

  

รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ที่ TiiD พัฒนาให้กับ "ทะเลจร" (Tlejourn) โปรเจ็คอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมดีๆฝีมือคนไทยที่ดังไกลไปถึงระดับโลก เราได้มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วและยังคงสนับสนุนต่อไป ติดตามความก้าวหน้าของทะเลจรได้ที่ลิ้งค์นี้เลยครับ https://www.facebook.com/Tlejourn/

 

สนใจทำเฟสบุ๊คแฟนเพจ อยากทำโฆษณาทางเฟสบุ๊ค เราให้คำปรึกษาได้

อ.เทอดธรรม ไปอบรมเรื่องการทำโฆษณาทางเฟสบุ๊คสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี (Facebook Advertising for SMEs) จากที่เป็นเว็บมาสเตอร์และเฟสบุ๊คเพจเมเนเจอร์ให้กับสื่อออนไลน์ของ TiiD อยู่แล้ว คราวนี้ถือโอกาสไปเรียนรู้เพิ่มเติมเรื่องการทำโฆษณาทางเฟสบุ๊ค หลักสูตรที่อ.เทอดธรรมไปเรียนมานี้ครอบคลุมเนื้อหาที่เป็นหัวใจในการทำโฆษณาทางเฟสบุ๊คไว้ทั้งหมด ใครที่มาเรียนทำรองเท้าและกระเป๋ากับเราแล้วคิดจะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ผ่านทางเฟสบุ๊ค สนใจเริ่มทำเว็บไซต์ หรือการโปรโมทเว็บไซต์ (SEO) อ.เทอดธรรมทำเว็บไซต์ของ TiiD ติดหน้าหนึ่งกูเกิลในเวลาปีเดียวมาแล้ว จึงสามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับท่านได้ สมัยนี้จะสอนให้ออกแบบและผลิตสินค้าเป็นอย่างเดียวไม่พอ ต้องสอนให้ขายของผ่านสื่อดิจิตอลสมัยใหม่ให้เป็นอีกด้วย 

 

สนับสนุนให้ผู้เรียนของเราเข้าโครงการคูปองนวัตกรรมของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ 

ทีมงาน TiiD ขอแสดงความยินดีกับคุณปฤษฎี ที่นวัตกรรมรองเท้านวดเพื่อสุขภาพด้วยคลื่นความร้อนได้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในโครงการคูปองนวัตกรรม จัดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ โดยมีบริษัท เทสโก้อินดัสตรี จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษา และอ.ไชยันต์ ไชยสอง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ เป็นที่ปรึกษาและผู้รับรองโครงการ ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติได้นัดให้คุณปฤษฎีไปนำเสนอโครงการต่อคณะกรรมการ มีอ.ไชยันต์เป็นตัวแทนผู้เชี่ยวชาญจาก TiiD ไปให้ข้อมูลสนับสนุนแนวคิดนวัตกรรมของคุณปฤษฎี คุณปฤษฎีจบหลักสูตรการออกแบบและผลิตรองเท้าขั้นพัฒนากับขั้นสูงจากเรา และด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจึงเกิดเป็นแนวคิดนวัตกรรมรองเท้านวดเพื่อสุขภาพด้วยคลื่นความร้อน ทางทีมผู้เชี่ยวชาญของ TiiD ได้ให้คำแนะนำและสนับสนุนให้คุณปฤษฎีเขียนโปรเจ็คเพื่อยื่นของบประมาณจากโครงการคูปองนวัตกรรม นี่เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามีให้กับผู้เรียนของเรา ถ้าท่านมีแนวคิดดีๆ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจ เราในฐานะบริษัทที่ปรึกษาขึ้นทะเบียนกับกระทรวงการคลัง มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความพร้อมและยินดีที่จะสนับสนุนให้ท่านก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง


 

Visitors: 102,735