TMD Premium Footwear รับตัดรองเท้า สั่งตัดรองเท้า รับทำรองเท้า สั่งทำรองเท้า รองเท้าไซส์พิเศษ รองเท้าเบาหวาน รองเท้าผู้ป่วย

จากใจดีไซเนอร์

ผมชื่อ เทอดธรรม มงคล เป็นเจ้าของแบรนด์และเป็นคนที่ออกแบบรองเท้าทั้งหมดของแบรนด์นี้ แล้วชื่อของผมไปเกี่ยวอะไรกับอักษรย่อ TMD ที่เป็นชื่อแบรนด์ ก็เพราะคำนี้ย่อมาจากภาษาอังกฤษเต็มๆว่า Terdtham Mongkol's Design ครับ เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้วใช่มั้ย

ขออนุญาตเล่าประวัติตัวเองนิดนึง จุดเริ่มต้นของผมในงานด้านรองเท้าเกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตอนที่ผมเริ่มทำงานครั้งแรกที่โรงงานรองเท้าชื่อ บริษัท เทสโก้อินดัสตรี จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว และที่นี่ก็เป็นสถานที่ฝึกวิชาด้านการออกแบบและผลิตรองเท้าแห่งแรกของผมเช่นกัน โรงงานของเราผลิตรองเท้าปีละหลายแสนคู่ส่งให้กับลูกค้าที่เป็นแบรนด์ใหญ่ๆในยุโรป

ผมทำงานที่โรงงานรองเท้าแห่งนี้เป็นเวลา 12 ปี จนถึงช่วงปลายปี 2557 จึงแยกตัวออกมาเปิดโรงเรียนสอนทำรองเท้าชื่อ ศูนย์ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมทีไอไอดี (TiiD Design and Innovation Center) พร้อมทั้งเริ่มทำเว็บไซต์นี้ และเริ่มทำงานในฐานะ "อาจารย์" เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจที่จะมีคนเรียกผมว่า "อาจารย์เทอดธรรม" เพราะในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาผมมีลูกศิษย์ลูกหาหลายร้อยคน 

หลังจากสอนนักเรียนจำนวนมากให้ออกแบบรองเท้า ผมเริ่มค้นพบว่าตัวเองชอบงานออกแบบ เลยตั้งตำแหน่งให้กับตัวเองเพิ่มอีกหนึ่งอย่างคือเป็น “ดีไซเนอร์” และเกิดนึกสนุกอยากลองทำธุรกิจรับตัดรองเท้าขึ้นมา เพราะอยากให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกที่เป็นบริการรับตัดรองเท้าที่มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบ จึงเริ่มทำงานรับตัดรองเท้าเมื่อต้นปี 2561 ควบคู่ไปกับงานสอน ผ่านไประยะหนึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งก็คือรองเท้าที่เห็นทั้งหมดในหน้าเว็บนี้ เลยคิดว่าถึงเวลาอันควรที่จะต้องสร้างบ้านหลังถาวรให้กับธุรกิจรับตัดรองเท้าของตัวเอง นั่นแหละครับคือเหตุผลว่าเว็บเพจ TMD Premium Footwear ที่ท่านกำลังเข้ามาชมอยู่นี้มีที่มายังไง

สำหรับท่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอให้ท่านมีความสุขกับการชมรองเท้าที่ผมออกแบบ ถ้ามีแบบไหนที่ท่านสนใจจะกรุณาให้ผมได้ตัดรองเท้าให้ผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้ายังไม่เจอแบบรองเท้าที่ชอบ จะให้ผมออกแบบใหม่ให้ก็ได้ ลองติดต่อเรามา ทีมงานของเราทุกคนยินดีให้บริการ

ขอให้ทุกท่านมีความสุข


 

บริการรับตัดรองเท้า

เรารับตัดรองเท้าทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และรองเท้าเด็ก โดยวัดเท้าตัดให้ตามขนาดเท้าของผู้ใส่ จึงมั่นใจได้ว่ารองเท้าที่สั่งกับเราจะพอดีกับเท้าของท่าน เราสามารถออกแบบรองเท้าให้ได้ตามความต้องการของท่านทุกแบบทุกสไตล์ และเนื่องจากพื้นฐานของเรามาจากการเป็นโรงงานรองเท้า เราจึงมีหุ่นหลายชนิดที่จะใช้ทำรองเท้าได้หลากหลายรูปทรง รองเท้าของเราใช้หนังแท้อย่างดีในการผลิต การตัดเย็บมาตรฐานงานส่งออก ใช้กาวอย่างดีติดพื้น จึงกล้ารับประกันคุณภาพ นอกจากนี้เรายังสามารถทำรองเท้าสำหรับคนที่มีเท้าลักษณะพิเศษเช่น เท้าใหญ่มาก เท้าสองข้างไม่เท่ากัน เท้าผิดรูป และคนที่ต้องการเพิ่มความสูงในรองเท้าเพื่อเสริมบุคลิกภาพ ใครอยากได้รองเท้าสั่งตัดลองส่งรูปรองเท้ามาให้เราตีราคาได้ครับ เราส่งให้ฟรีทั่วประเทศ ดูตัวอย่างผลงานด้านล่างได้เลยครับ

ราคารองเท้าสั่งตัด

รองเท้าเด็กหนังแท้ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

รองเท้าผู้หญิงหนังแท้ ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท 

รองเท้าผู้ชายหนังแท้ ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท

รองเท้าพิเศษไซส์เด็ก ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

รองเท้าพิเศษไซส์ผู้หญิง ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

รองเท้าพิเศษไซส์ผู้ชาย ราคาเริ่มต้น 4,600 บาท

**ถ้ามีการสั่งทำหุ่นใหม่จะมีค่าหุ่นเพิ่มจากค่ารองเท้า**

 

บริการสั่งทำหุ่นรองเท้าเฉพาะบุคคล

ลูกค้าท่านนี้มาสั่งตัดรองเท้ากับเราเนื่องจากเป็นคนที่เท้าอ้วนมากหาซื้อรองเท้าไม่ได้ คู่แรกเราพอกหุ่นแล้วตัดรองเท้าให้ไป พอมาสั่งคู่ที่สองเราแนะนำว่าเท้าลักษณะพิเศษแบบนี้ควรจะทำหุ่นรองเท้าไว้ใช้เอง เราเลยเอาตัวเลขที่วัดเท้าไปสั่งหุ่นเฉพาะตัวให้ ได้หุ่นกลับมาแล้วเราตัดรองเท้าให้อีกคู่ คราวนี้ลูกค้าพอใจมากเพราะรองเท้าใส่สบายสุดๆ สำหรับคนที่มีเท้าลักษณะพิเศษ หาซื้อรองเท้ายาก ติดต่อมาปรึกษาเราเรื่องทำหุ่นเฉพาะตัวไว้ใช้เองได้นะครับ

 

ดูแบบรองเท้าเพิ่มเติมได้ที่
 

 https://www.facebook.com/TMDPremiumFootwear

 https://www.facebook.com/tmdspecialshoes

 

สนใจสั่งตัดรองเท้ากับ TMD Premium Footwear ติดต่อ

ไลน์ ID. tiid591
โทร. 061-5288726, 02-0484743

ดาวน์โหลดวิธีการวัดเท้าได้ด้านล่าง 


 



รับพัฒนารองเท้าต้นแบบ รองเท้าตัวอย่าง สร้างคอลเลคชั่นงานโชว์ ช่วยสร้างแบรนด์ ดูตัวอย่างที่คลิปข้างใต้ได้เลย
 


วิธีการวัดเท้า

ความยาวเท้าให้ส่งรูปกลับมาแบบนี้

เส้นรอบวงเท้าให้ส่งรูปกลับมาแบบนี้

ดาวน์โหลดวิธีการวัดเท้าได้ที่ไฟล์ด้านล่าง

Visitors: 102,965